Xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần: KHỞI CÔNG XÂY DỰNG CẦU GIAO THÔNG NÔNG THÔN
Trong những năm qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng và Nhà nước ta trong việc xây dựng cầu, đường phục vụ cho bà con nông dân, đặc biệt là các em học sinh đi lại được thuận tiện, dễ dàng. Việc đóng góp quỹ nhân đạo, từ thiện, quỹ an sinh phúc lợi xã hội được đông đảo các mạnh thường quân, nhà hảo tâm và Nhân dân tích cực hưởng ứng.

Lễ khởi công cầu nông thôn ấp Cây Ổi, xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần

Vừa qua, Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh đã kết nối với gia đình Chú Tư Nên (Trần Quốc Thắng) tại Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ 100% kinh phí để xây dựng cây cầu. Ngày 17/8/2020 cây cầu nông thôn ấp Cây Ổi, xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần được khởi công xây dựng, cây cầu được xây bằng bê tông, cốt thép với chiều dài 22m, rộng 2,5m, tải trọng khoản 2 tấn, với tổng giá trị là 176 triệu đồng, thời gian xây dựng 45 ngày, cầu có tuyến giao thông nối liền đường nhựa vào khu dân cư của ấp, phục vụ cho hơn 250 hộ dân và lưu lượng xe qua lại khoản 300 lượt trong đó có con em học sinh đi học khoản 80 em, khi cầu hoàn thành sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc giao thương, vận chuyển hàng hóa, sản xuất nông nghiệp an toàn, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH của địa phương.

Chính quyền địa phương và Nhân dân nơi đây rất mong muốn và hy vọng tiếp tục nhận được những tình cảm, sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tiếp tục hỗ trợ trong thời gian tới./.

                                                                          

                                                 Nguyễn Văn Nhỏ

                                         PCT - HND huyện Tiểu Cần

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 21
  • Trong tuần: 172
  • Tất cả: 352854