Hội Nông dân xã Mỹ Long Nam: TẬP HUẤN CHUYỂN GIAO KHOA HỌC KỸ THUẬT CHO HỘI VIÊN NÔNG DÂN
Thực hiện các phong trào của Hội trong đó có công tác tập huấn, hỗ trợ kỹ thuật cho hội viên nông dân, nhằm giúp hội viên nông dân áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất trồng trọt và chăn nuôi, Trung tâm hỗ trợ Nông dân tỉnh Trà Vinh phối hợp với Hội Nông dân xã Mỹ Long Nam và Chi Hội nông dân ấp Nhì tổ chức tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho hội viên nông dân về kỹ thuật trồng dưa leo và dưa hấu, có 25 hội viên nông dân tham dự.

Hội viên nông dân dự tập huấn kỹ thuật trồng màu

        Tại buổi tập huấn hội viên nông dân được cán bộ kỹ thuật của Trung tâm hướng dẫn, tập huấn về kỹ thuật trồng màu cụ thể là trồng dưa hấu, dưa leo đây là cây trồng chủ yếu của ấp. bên cạnh đó, hội viên được hướng dẫn cách ủ phân hữu cơ để phục vụ cho sản xuất, qua đây hội viên nông dân được cán bộ kỹ thuật giải đáp thêm các vấn đề khó khăn, vướn mắc cần trao đổi trong quá trình sản xuất thực tế tại địa phương.

       Qua buổi tập huấn, hội viên nông dân được trang bị thêm kiến thức về cách chăm sóc, kỹ thuật trồng màu, cũng như cách sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, cách ủ phân hữu cơ, áp dụng trong thời gian tới để đạt hiệu quả cao.

        Thời gian tới, Hội Nông dân xã sẽ tiếp tục phối hợp với các ngành chuyên môn tổ chức các buổi tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho hội viên nông dân để áp dụng kỹ thuật trồng màu mang lại hiệu quả kinh tế cao./.

Dương Hoàng Danh - CT HND xã Mỹ Long Nam

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 153
  • Tất cả: 352830