Hội Nông dân xã Long Đức: MỞ LỚP ĐÀO TẠO NGHỀ “KỸ THUẬT TRỒNG CÂY CÓ MÚI”
Ngày 11/6/2020, Hội Nông dân xã Long Đức phối hợp với Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh và Phòng Lao động - Thương binh & Xã hội Thành phố Trà Vinh mở lớp “Kỹ thuật trồng cây có múi” ấp Rạch Bèo và Kinh Lớn, xã Long Đức, thành phố Trà Vinh. Theo chương trình đào tạo nghề dưới 3 tháng cho lao động nông thôn theo Quyết định 1956 của Thủ tướng Chính phủ.

Quang cảnh lớp tập huấn

Tại buỗi lễ khai giảng cô Cao Thị Tường Vy, chuyên viên Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh phát biểu mục đích, yêu cầu, cũng như tầm quan trọng của lớp học.

Tham gia lớp học có 23 hội viên nông dân. Trong thời gian 02 tháng, các học viên sẽ được học 220 tiết, trong đó có 36 tiết lý thuyết và 184 tiết thực hành những kiến thức cơ bản về kỹ thuật trồng cây có múi như bưởi, cam, quýt, … cách chăm sóc, phòng và trị các loại bệnh thường xuất hiện trên các loại cây có múi nhằm nâng cao năng suất và chất lượng cây trồng.

Qua lớp học các học viên sẽ được củng cố những kiến thức cơ bản, một số kiến thức mới trong kỹ thuật trồng cây có múi. Trên cơ sở đó áp dụng những kiến thức đã học được vào trong quá trình sản xuất, góp phần nâng hiệu quả năng suất và chất lượng cây trồng, tăng thu nhập. 

 Kết thúc khoá học, Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh cấp chứng chỉ sơ cấp nghề cho các học viên./.    

 

                                                                                         Bùi Thị Tím

                                                                                 CT-HND xã Long Đức

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 153
  • Tất cả: 352830