Hội Nông dân xã Hòa Tân: chuyển giao khoa học kỹ thuật cho hội viên nông dân
Để giúp hội viên nông dân nắm và áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật mới vào sản xuất, từ đầu năm đến nay Hội Nông dân xã Hòa Tân đã kết hợp với các ngành chuyên môn của tỉnh, huyện và các công ty nông nghiệp trong và ngoài tỉnh tổ chức được 32 lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật, thu hút trên 942 lượt hội viên nông dân trong xã tham gia.

Hội viên nông dân tham dự tập huấn kỹ thuật và chăm sóc cây mít tại ấp Hội An, xã Hòa Tân

Nội dung các lớp tập huấn là hướng dẫn cho bà con nông dân về các biện pháp kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi gia súc, gia cầm... Ngoài ra, đến nay Hội Nông dân xã còn kết hợp với Phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện tổ chức giải ngân cho trên 658 hộ hội viên vay đầu tư sản xuất, chăn nuôi, với số tiền trên 20,3 tỷ đồng.

Qua đây, nhằm giúp cho bà con hội viên nông dân trên địa bàn xã Hòa Tân nắm bắt được các tiến bộ khoa học kỹ thuật để áp dụng vào thực tiễn tại gia đình, đồng thời, giúp cho bà con có thêm nguồn vốn lãi suất ưu đãi để đầu tư phát triển sản xuất, chăn nuôi,… mang lại hiệu quả kinh tế, góp phần tăng thu nhập cho hội viên./.

Trần Tài – CT HND xã Hòa Tân

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 391
  • Tất cả: 352662