Hội Nông dân phường 7: PHỐI HỢP MỞ LỚP DẠY NGHỀ NGẮN HẠN LẮP ĐẶT, SỬA CHỮA ĐIỆN DÂN DỤNG CHO HỘI VIÊN NÔNG DÂN
Ngày 20/8/2023, Hội Nông dân phường 7, TPTV phối hợp Phòng lao động thương binh xã hội thành phố Trà Vinh và Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh, khai giảng lớp học nghề ngắn hạn lắp đặt, sửa chữa điện dân dụng cho hội viên nông dân trên địa bàn phường 7, TP TV. 

Học viên tham dự lớp nghề chụp ảnh lưu niệm với các thầy

Tại lễ khai giảng thầy Nguyễn Quốc Sĩ – Trưởng khoa Kỹ thuật điện – Điện lạnh – Điện tử Trường Cao đẳng Nghề Trà Vinh phát biểu khai giảng, đồng thời nêu lên tầm quan trọng của lớp học. Nhằm củng cố những kiến thức cơ bản và truyền đạt thêm một số kiến thức mới cho bà con trong việc lắp đặt, sửa chữa điện dân dụng. vì hiện nay nhu cầu sử dụng các thiết bị điện dân dụng ngày càng tăng, nên Hội đã kịp thời nắm bắt được nhu cầu đó của bà con nông dân và giúp hội viên áp dụng vào thực tiễn cuộc sống, nâng cao kiến thức về sửa chữa điện dân dụng, góp phần giải quyết việc làm và tăng thu nhập cho người dân nông thôn. 

Tham gia lớp học có 30 hội viên, nông dân, thời gian học là 1,5 tháng, các học viên sẽ được học lý thuyết và thực hành những kiến thức cơ bản trong việc lắp đặt, sửa chữa điện dân dụng và sử dụng điện an toàn, nhằm tạo ra sản phẩm an toàn và chất lượng. Kết thúc khoá học, Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh cấp chứng chỉ sơ cấp nghề cho các học viên.

Quang cảnh khai giảng lớp nghề điện-điện lạnh

Bùi Thị Tím- CT HND phường 7, TPTV

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 26
  • Trong tuần: 177
  • Tất cả: 352859