Hội Nông dân Phường 2, Thị xã Duyên Hải: RA MẮT MÔ HÌNH CÂU LẠC BỘ “NÔNG DÂN 3 TỐT”
Vừa qua, Hội Nông dân phường 2 phối hợp với Công an phường 2, ra mắt tại khóm 1, phường 2, thị xã Duyên Hải mô hình Câu lạc bộ “Nông dân 3 tốt”.

Lễ ra mắt câu lạc bộ “Nông dân 3 tốt”

    Tiêu chí “3 tốt” của Câu Lạc bộ đã được Hội Nông dân tỉnh và Công an tỉnh thống nhất xây dựng gồm: Tuyên truyền, vận động Hội viên Nông dân nâng cao nhận thức thực hiện đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương; Tham gia quản lý giáo dục, cảm hóa các loại đối tượng tại cộng đồng dân cư, hòa giải các vụ mâu thuẩn, tranh chấp trong nội bộ nông dân; Tham gia bảo đảm an toàn giao thông nông thôn thông thoáng, sạch đẹp. Để thực hiện tốt mô hình thì hội viên nông dân phải cụ thể hóa bằng việc làm như: 100% hội viên nông dân phải thông hiểu các chủ trương của của đảng; 100% hội viên có kiến thức pháp luật tốt; 100% hội viên phải đảm bảo giữ gìn đường giao thông xanh – sạch – đẹp; Không có hội viên hay con em hội viên vi phạm pháp luật về ANTT, phải đảm bảo ATGT.
    Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Đội trưởng xây dựng phong trào BVANTQ cho biết: Trong thời gian qua tình hình ANTT trên địa bàn phường 2 được giữ vững ổn định. Tuy nhiên, vẫn còn một số tình hình còn tiềm ẩn các nguy cơ vi phạm pháp luật trên địa bàn. Mô hình CLB “Nông dân 3 tốt” là mô hình điểm đầu tiên của phường 2. Câu Lạc bộ có 5 thành viên đây là mô hình cầu nối và cũng là chỗ dựa trong công tác vận động hội viên, quần chúng nhân dân tham gia phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc.
    Ông Nguyễn Văn Lánh Chủ tịch UBND phường 2 phát biểu: CLB “Nông dân 3 tốt” khóm 1, phường 2 hoạt động có hiệu quả đi vào cuộc sống, góp phần thiết thực lập lại TTATGT kéo giảm các loại tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn khóm 1 nói riêng cũng như trên toàn phường nói chung. Đồng chí cũng yêu cầu sau khi đi vào hoạt động, đề nghị các thành viên CLB đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền trong cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn về việc thành lập CLB “Nông dân 3 tốt”, để người dân chấp hành nghiêm.
    Hướng tới Hội Nông dân phối hợp với Công an phường tiếp tục xây dựng và ra mắt ở các nơi khác còn lại./.
                                                                                                    Võ Thanh Hóa
                                                                                           CT - HND Phường 2 TXDH
Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 153
  • Tất cả: 352830