Hội Nông dân huyện Duyên Hải: CÁN BỘ HỘI ĐƯỢC TRANG BỊ KIẾN THỨC VỀ SỬ DỤNG ĐIỆN AN TOÀN, TIẾT KIỆM VÀ HIỆU QUẢ
Đây là một trong những nội dung phối hợp hoạt động giữa đoàn thể với ngành Điện lực nhằm tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, giới thiệu quảng bá những dịch vụ khách hàng và bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp cho hơn 100 cán bộ, hội viên Hội Nông dân trên địa bàn huyện Duyên Hải.


Nhân viên Điện lực huyện Duyên Hải phát tờ rơi hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cho cán bộ Hội Nông dân cơ sở của huyện Duyên Hải.

    Với tinh thần đó, vừa qua, Hội Nông dân huyện Duyên Hải phối hợp với Điện lực huyện Duyên Hải tổ chức các lớp bồi dưỡng cho cán bộ Hội cơ sở về tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; hướng dẫn phương pháp sơ cấp cứu khi bị điện giật; thông tin về hiệu quả của điện năng lượng mặt trời hiện nay, những chính sách về điện năng lượng mặt trời… Đặc biệt, các biện pháp đảm bảo hành lang an toàn lưới điện cao áp và ngăn chặn, xử lý vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp. Cũng nhân dịp này, ông Võ Thanh Phong, Phó Trưởng phòng Kinh doanh Điện lực huyện Duyên Hải thông tin đến cán bộ Hội Nông dân về hiệu quả của điện năng lượng mặt trời; Công tác phối hợp giữa Điện lực và Chính quyền địa phương trong công tác tuyên truyền an toàn điện trong nhân dân; Công tác ngăn chặn, xử lý vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp. Các biện pháp xử lý hành chính các hành vi vi phạm an toàn lưới điện cao áp theo Nghị định số 134/2014/NĐ-CP ngày 17/10/2013 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả để người dân biết và thực hiện.
      Ông Võ Thanh Phong cho biết thêm: Đến ngày 19/9, trên địa bàn huyện Duyên Hải có 03 tổ chức, cá nhân lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời và được Công ty Điện lực Trà Vinh lắp đặt công - tơ 02 chiều để bán điện, tổng công suất hơn 16,9kWp. So với các đơn vị khác trong tỉnh, huyện Duyên Hải có số khách hàng lắp đặt ít nhất. Do vậy, Điện lực huyện Duyên Hải đang đẩy nhanh công tác vận động, tuyên truyền nâng số khách hàng lắp đặt điện năng lượng mặt trời, nhất là đối với những nông dân có điều kiện về kinh tế, nhằm đạt chỉ tiêu do Công ty Điện lực giao.

                                                                                                                   TRƯỜNG HIẾU
Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 151
  • Tất cả: 352833