TINH THẦN TƯƠNG THÂN TƯƠNG ÁI
Vừa qua, Hội Nông dân xã Phú Cần phối hợp với Hội Nông dân huyện Tiểu Cần đã kịp thời đến động viên và thăm hỏi gia đình hội viên nông dân Lê Văn Út Tám ấp Ô Ét bị thiệt hại nhà cửa do trận mưa giông gió lốc kéo dài hơn một giờ đồng hồ đã xảy ra trên địa bàn xã. 

Lãnh đạo Hội Nông dân huyện trao quà hỗ trợ hội viên

Được biết gia đình anh Tám có 5 nhân khẩu trong đó có cụ già trên 80 tuổi, khi xảy ra mưa giông gia đình anh không kịp trở tay để chèn chống nhà cửa, mưa to kèm theo gió giật mạnh và lốc xoáy đã cuốn hoàn toàn mái nhà của anh bay xuống đất, rất may không có thiệt hại về người. Hoàn cảnh gia đình anh cũng đơn chiếc, 2 vợ chồng sống bằng nghề nông, có 2 công vườn trồng ổi nhưng nay giá thu mua tại vườn chỉ có 3.000đ/kg nên anh làm thêm nghề thợ hồ để tăng thu nhập cho gia đình, ngoài ra vợ chồng anh cũng thuê đất để canh tác lúa, anh là một trong những tấm gương nông dân chịu khó làm ăn, vươn lên thoát nghèo của địa phương.

Khi được đoàn đến động viên thăm hỏi vợ chồng anh Tám rất vui và cảm động trước tấm lòng tương thân tương ái của Hội dành cho gia đình mình. Ông Lê Thanh Bình-Chủ tịch Hội Nông dân huyện đã chia sẽ sự mất mát về nhà cửa của gia đình anh qua đó cũng động viên anh cố gắng sớm khắc phục và ổn định lại nhà cửa để yên tâm sản xuất, bên cạnh đó Ông Bình cũng kêu gọi các ngành đoàn thể địa phương, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân cùng chung tay hỗ trợ cho gia đình anh nói riêng và các hộ bị thiệt hại khác trên địa bàn xã Phú Cần.

 Nguyễn Mai Quế Châu – PCT HND xã Phú Cần

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 22
  • Trong tuần: 173
  • Tất cả: 352855