Hội Nông dân xã Lương Hòa A: DUY TRÌ SINH HOAT LỆ THEO ĐIỀU LỆ HỘI VÀ QUY ĐỊNH 784 CỦA BAN THƯỜNG VỤ TỈNH UỶ
Thực hiện Quy định số 784-QĐ/TU ngày 10/5/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy " V/v cấp ủy, lãnh đạo Ban Dân vận, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể các cấp tham dự sinh hoạt định kỳ và ngày sinh hoạt định kỳ ở các loại hình chi bộ, chi, tổ hội, phân hội ” . Ban Thường vụ Hội Nông dân xã thực hiện và duy trì sinh hoạt Chi hội đúng quy định.

Quang cảnh sinh hoạt lệ tại ấp Đai Tèn xã Lương Hòa A

Hội Nông dân xã Lương Hòa A, có 07 Chi hội, với 1.295 hội viên, trong đó hội viên dân tộc Khmer chiếm tỷ lệ trên 70%; Hội sắp xếp được 68 Tổ Hội nghề nghiệp gồm 1.167 thành viên, trong đó có 25 Tổ chăn nuôi bò với 475 thành viên tham gia; đến nay đã xây dựng được 14 Tổ Hội Nông dân nghề nghiệp kiểu mẫu với 250 thành viên. Trong này Có 01 Chi Hội Nông dân nghề nghiệp trồng màu trong nhà màng, nhà lưới áp dụng công nghệ cao (dưa lưới) với 17 thành viên tham gia, diện tích 0,85ha; thành lập 04 Tổ Hợp tác trên cơ sở Tổ Hội Nông dân nghề nghiệp với 35 thành viên tham gia.

Hội Nông dân xã chỉ đạo các chi Hội hằng tháng tổ chức sinh hoạt đều đặn đúng quy định, hình thức sinh hoạt cụm xoay vòng. thành phần tham dự cuộc họp các đồng chí trong BCH, Chi hội, Tổ Hội nghề nghiệp, Tổ trưởng, Tổ phó và hội viên, nông dân sản xuất kinh doanh giỏi trên địa bàn ấp.

Tổ chức sinh hoạt cụm được duy trì đều đặn sẽ hỗ trợ các đồng chí trong BCH chi hội rất nhiều trong công tác tuyên truyền và vận động hội viên nông dân, kịp thời đưa các nội dung sinh hoạt đến các Chi, Tổ Hội và hội viên nông dân những chủ trương, chính sách mới, những thông tin về nông nghiệp, nông thôn, những kinh nghiệm hay trong sản xuất từ các nông dân giỏi để chia sẻ, trao đổi học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, nhằm giúp hội viên nông dân trong xã gắn kết và có thêm kinh nghiệm trong sản xuất./.

 Thạch Chanh Thi

Chủ tịch HND xã Lương Hòa A

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 151
  • Tất cả: 352833