CÁN BỘ HỘI GƯƠNG MẪU TRONG CÔNG TÁC AN SINH XÃ HỘI
Nhằm chung tay cùng Cấp ủy, Chính quyền địa phương thực hiện chính sách an sinh xã hội; đặc biệt là hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường trực UBMTTQVN thị trấn Long Thành thực hiện tháng cao điểm vì người nghèo năm 2023 (từ 17/10 đến 18/11). Vừa qua gia đình đồng chí Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội Nông dân thị trấn tổ chức phát gạo cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng (bên trái) trao quà cho HV nghèo

Qua đó đã phát 136 phần quà cho 136 hộ nghèo, hộ cận nghèo của thị trấn, với mỗi phần quà là 10 kg gạo, tổng trị giá trên 20 triệu đồng. Được biết số tiền trên do đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân thị trấn vận động người thân trong gia đình định cư tại AUSTRALIA về thăm quê hương.

Ngoài ra, đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân cũng đã đóng góp 2 triệu đồng cho quỹ vì người nghèo năm 2023, số tiền được trích ra từ phần thưởng của đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Việc làm của đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân thị trấn không chỉ giúp đỡ người nghèo tại địa phương, mà còn có ý nghĩa tuyên tuyền, vận động những người con xa Tổ quốc luôn hướng về quê hương, đất mẹ, theo đạo lý tốt đẹp của dân tộc “lá lành đùm lá rách”.

 Cao Hiếu Trung - PCT HND TT Long Thành

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 151
  • Tất cả: 352833