TUYẾN ĐƯỜNG HOA NÔNG DÂN CHÀO MỪNG 91 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI NÔNG DÂN VIỆT NAM (14/10/1930-14/10/2021)
Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2021). Hội Nông dân phường 2 TXDH đã phát động các phong trào thi đua sôi nổi đến toàn thể cán bộ, hội viên nông dân trong toàn phường đặc biệt là chăm sóc tuyến đường hoa nông dân với mục tiêu tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp. 

Tuyến đường hoa HND phường 2, TXDH

Có thể nói, năm 2021 là một năm có nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và của Hội. Ngay từ đầu năm, Hội Nông dân phường 2 đã xây dựng nhiều kế hoạch nhằm thi đua lập thành tích chào mừng những sự kiện trọng đại này. Hội đã thực hiện công trình tuyến đường hoa nông dân với mục tiêu tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp, góp phần thay đổi nhận thức của cán bộ, hội viên nông dân về vệ sinh môi trường. Đây là một trong những công trình chào mừng Ngày Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026; kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2021).

Bằng những việc làm cụ thể, Hội đã vận động hội viên nông dân tiến hành phát hoang, làm cỏ quanh góc, tỉa cành, bón phân, trồng dậm thêm hoa trên tuyến đường khóm Phước Bình với chiều dài 700 mét; phân công hội viên tưới nước, chăm sóc sau khi trồng đảm bảo sự phát triển của cây. Tuy nhiên với thời tiết khô hạn như hiện nay, Hội cần quan tâm đến khâu chăm sóc và phát triển mở rộng công trình trong thời gian tới.

Tuyến đường hoa Hội Nông dân phường 2 đã kịp thời nở hoa chào mừng kỉ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam.  Đạt được kết quả trên là do Hội Nông dân phường 2 tích cực tuyên truyền, vận động và sự đồng thuận của tất cả cán bộ, hội viên nông dân đồng lòng chung tay góp sức, thực sự lan tỏa đến các hộ dân, làm thay đổi nhận thức và hành động về tạo cảnh quan, vệ sinh môi trường, ý thức được nâng lên rõ nét. Tại những nơi đã trồng hoa, không còn tình trạng người dân vứt rác bừa bãi hay chăn thả gia súc, gia cầm ven đường, góp phần tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp, đô thị văn minh./.

        Dương Minh Hoài Em - CT HND phường 2, TXDH

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 153
  • Tất cả: 352835