TRAO YÊU THƯƠNG - ĐÓN XUÂN ẤM ÁP
Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái. Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh đã vận động Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) tham gia chương trình từ thiện và chăm lo cho đồng bào còn gặp khó khăn tại xã Tân Hiệp huyện Trà Cú (đơn vị do Hội Nông dân tỉnh đỡ đầu).

Nhà tài trợ tặng quà cho gia đình chính sách

    Đây là một xã sản xuất nông nghiệp chiếm tỷ trọng cao, có 82,36 % là người dân tộc Khmer, tình hình kinh tế - xã hội của xã còn gặp nhiều khó khăn với hơn 25% hộ nghèo và cận nghèo; đồng thời đây cũng là xã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phân công Hội Nông dân tỉnh đỡ đầu.  
Trong dịp này, Ngân hàng HDBank đã phân công cho Chi đoàn trực tiếp trao tặng 125 phần quà Tết bao gồm mì, gạo, thực phẩm và tiền cho các hộ nông dân nghèo với tổng giá trị 50 triệu đồng.
    Chăm lo đời sống cho hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết đến Xuân về là một hoạt động được Hội Nông dân các cấp, các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân quan tâm nhằm góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội tại các địa phương./.

Châu Vĩnh Phúc – Ban Xây dựng Hội
Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 153
  • Tất cả: 352835