THANH NIÊN PHƯỜNG 5 HĂNG HÁI LÊN ĐƯỜNG BẢO VỆ TỔ QUỐC
 Vừa qua, ngày 2/3/2021, tại Ban Chỉ huy Quân sự phường 5, TP Trà Vinh, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự phường 5 tổ chức buổi lễ họp mặt, tặng quà, động viên thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. 

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các ban ngành, đoàn thể phường 5, thành phố Trà Vinh, trao tặng 08 phần quà cho các thanh niên trúng tuyển cùng với gia đình và người thân đã đến dự. Trong đó có 01 thanh niên con em hội viên nông dân phường 5.

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND Phường 5 trao quà cho các thanh niên

Phát biểu tại buổi lễ Ông Nguyễn Bé Sáu - Thành Ủy viên - Bí Thư Đảng ủy phường 5 vận động thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc về quốc phòng và an ninh, vừa là nghĩa vụ thiêng liêng, vừa là quyền lợi cao quý của chính mình; đồng thời là niềm tự hào, vinh dự cho gia đình và địa phương.

Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường 5 mong muốn và tin tưởng rằng tất cả các thanh niên lên đường nhập ngũ hôm nay sẽ nối bước và phát huy truyền thống vẻ vang của anh bộ đội cụ Hồ, ra sức rèn luyện mình, nỗ lực, khắc phục khó khăn, nhanh chóng thích nghi với môi trường mới, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Cùng với đó, ông gửi lời cảm ơn đến các gia đình, thân nhân có thanh niên trúng tuyển và mong gia đình tiếp tục động viên con em an tâm lên đường hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian nhập ngũ./.

                Mạch Ngọc Yến - CT HND Phường 5

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 153
  • Tất cả: 352830