NHÂN DỊP ĐẦU NĂM MỚI THƯỜNG TRỰC TỈNH ỦY LÀM VIỆC VỚI CÁC NGÀNH ĐOÀN THỂ CHÍNH TRỊ XÃ HỘI CỦA TỈNH
Nhân dịp đầu năm mới, Sáng ngày 11/02/2022 tại Hội trường Tỉnh ủy. Thường trực Tỉnh ủy có buổi làm việc với các đoàn thể - chính trị của tỉnh.

Quang cảnh buổi làm việc của Thường trực Tỉnh ủy với các ngành

đoàn thể chính trị xã hội tỉnh nhân dịp đầu năm mới 2022

Tại buổi làm việc sau khi nghe đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy báo cáo tóm tắt những kết quả đạt được trong năm 2021 của các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh. Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp quan trọng của cả hệ thống chính trị của tỉnh. Năm 2021 đã góp phần rất lớn trong ổn định tình hình kinh tế - chính trị - xã hội. Qua những kết quả đóng góp của các đoàn thể chính trị của tỉnh tiếp tục phát huy kết quả, tập trung tuyên truyền vận động đoàn viên, hội viên quan tâm thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước. Đặc biệt cần chú trọng việc giám sát phản biện xã hội trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội đã góp phần đưa nghị quyết, chủ trương của Đảng và Nhà nước đi vào thực tế cuộc sống của người dân.

Mỗi cơ quan, đơn vị căn cứ chức năng nhiệm vụ của mình, bám sát nghị quyết, chủ trương của Tỉnh ủy, kế hoạch của UBND tỉnh theo phương châm “Đoàn kết, kỷ cương, hành động, sáng tạo, đột phá, phát triển”.  Để xây dựng kế hoạch thực hiện xác với thực tế tình hình của đơn vị một cách thiết thực, nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả; tập trung thực hiện Đề án 01 của Ban Dân vận Tỉnh ủy về “Đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động của chi, tổ hội, công đoàn cơ sở giai đoạn 2021-2025”.

Quan tâm bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, phân công bố trí hợp lý để phát huy năng lực cán bộ công chức nhằm đảm bảo phục vụ tốt cho việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng một cách thiết thực. kịp thời nhân rộng các mô hình hiệu quả trong sản xuất, trong tổ chức bộ máy. Đặc biệt các mô hình Dân vận khéo để lan tỏa mô hình đi vào cuộc sống của đoàn viên, hội viên và người dân; quan tâm chăm lo cuộc sống của đoàn viên, hội viên, người lao động và người dân nhất là hướng dẫn kinh tế, nghề nghiệp, giải quyết việc làm…để họ yên tâm trong lao động, sản xuất và cuộc sống.

Nhân dịp đầu năm mới đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc toàn thể cán bộ, đoàn viên, hội viên luôn mạnh khỏe; phát huy kết quả đạt được trong năm 2021 làm tiền đề để thực hiện tốt Nghị quyết tỉnh Đảng bộ năm 2022 và thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Trà Vinh (5/1992-5/2022) !

Bích Chi

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 25
  • Trong tuần: 155
  • Tất cả: 352832