HỘI VIÊN NÔNG DÂN CÀNG LONG THAM GIA NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2022
Thực hiện công tác tuyển quân năm 2022, huyện Càng Long được tỉnh giao 174 chỉ tiêu công dân nhập ngũ. Nhận lệnh gọi và sẵn sàng chấp hành nghiêm Luật Nghĩa vụ Quân sự, thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Trong đó, có 166 công dân tham gia nghĩa vụ Quân sự, 08 công dân tham gia nghĩa vụ Công an Nhân dân. Về chất lượng sức khỏe, học vấn trong thanh niên nhập ngũ của huyện đạt chỉ tiêu đề ra. Tổng số 174 tân binh, trong này 124 tân binh là con em hội viên nông dân với 05 thanh niên là đảng viên, còn lại là đoàn viên. 

Các tân binh chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo xã Tân An trước khi lên đường nhập ngũ

Công tác tuyển quân được thực hiện chặt chẽ, đúng quy trình, dân chủ các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ như rà soát, phúc tra, đăng ký nguồn thanh niên, tổ chức khám tuyển, xét duyệt chính trị và bình cử công khai ra dân. Ngoài ra, được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự phối hợp chặt chẽ của các thành viên Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện đã vận động được 154 triệu đồng để tặng quà cho các con em tham gia nghĩa vụ quân sự.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Càng Long - Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện bày tỏ sự tin tưởng sức trẻ, bản lĩnh và trách nhiệm của thanh niên nhập ngũ. Ông chúc các thanh niên nhập ngũ thật nhiều sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó; đồng thời đề nghị Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự các cấp phối hợp chính quyền địa phương quan tâm chăm lo tốt công tác hậu phương quân đội, chuẩn bị chu đáo cho lễ giao quân diễn ra trang trọng, an toàn, chất lượng và nhất là thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19./.

                                              Nguyễn Bình Vương - HND huyện Càng Long

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 151
  • Tất cả: 352833