HỘI THI NHÀ NÔNG ĐUA TÀI HUYỆN DUYÊN HẢI NĂM 2022 SÂN CHƠI HẤP DẪN VÀ BỔ ÍCH CHO HỘI VIÊN NÔNG DÂN
Vừa qua,  Hội Nông dân huyện Duyên Hải đã tổ chức H ội thi Nhà nông đua tài năm 2022. Đến dự có đồng chí  Dương Văn Ca , UVTV Trưởng Ban phong trào Hội ND tỉnh, đồng chí Võ Văn Cách, Phó Ban dân vận Huyện ủy, đồng chí Dương Văn Liệu, Phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo đại diện các Ban ngành huyện , đài truyền thanh huyện, Hội Nông dân các xã, thị trấn và các đội tham dự Hội thi.

Ban Giám khảo ra mắt Hội thi

Ngoài phần thi kiến thức bằng hình thức trả lời câu hỏi trắc nghiệm do Ban tổ chức đưa ra thì 2 phần thi còn lại được các đơn vị thể hiện rất sinh động bằng hình thức sân khấu hóa.

Hội thi có sự góp mặt của 7 đội thi là Hội Nông dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Mỗi đội gồm 3-7 thành viên là cán bộ, hội viên các chi hội, tổ hội nông dân. Các thí sinh trãi qua 03 phần thi: Phần thuyết trình, phần kiến thức và phần năng khiếu.

Tiêu chí để chấm điểm cho các phần thi, ngoài việc thí sinh thể hiện được tài năng của từng cá nhân, tập thể đội mà còn phải thể hiện được những hiểu biết sâu sắc về công tác Hội và phong trào nông dân, Nghị quyết 26-NQ/TW về Nông nghiệp, nông dân, nông thôn, xây dựng Nông thôn mới, Luật BHXH, kiến thức về bảo vệ môi trường,…

Theo Nguyễn Văn Giới - Chủ tịch Hội Nông dân huyện Duyên Hải, Trưởng Ban tổ chức hội thi, qua các phần thi cho thấy cán bộ, hội viên nông dân các cấp trong huyện cơ bản nắm vững chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về nông nghiệp, nông dân, nông thôn cũng như nhiệm vụ, vai trò của tổ chức Hội, hội viên, nông dân trong tình hình mới. Qua những lời ca, tiếng hát, qua tiểu phẩm kịch, các đội thi đã khéo léo tuyên truyền, truyền tải pháp luật của Nhà nước. Nhiều đội cũng đã mang đến Hội thi các tiết mục văn nghệ được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, có sự đầu tư về trang phục, đạo cụ cũng như kịch bản nội dung. 

Hội thi không chỉ tạo sân chơi cho cán bộ, hội viên, nông dân mà còn nhằm mục đích tuyên truyền những kiến thức, vai trò của Hội trong đời sống xã hội đến người nông dân để cán bộ, hội viên, nông dân cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Hội trong thời gian tới. Hội thi cũng là dịp để các cơ sở Hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình công tác, nhân rộng những cách làm mới, mô hình hay trong hoạt động Hội.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức chọn ra các đội thi xuất sắc nhất để trao giải. Đội Hội Nông dân xã Đông Hải đạt giải Nhất, giải Nhì xã Long Khánh và trao giải ba cho đơn vị xã Ngũ Lạc cùng 04 giải khuyến khích.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đơn vị xã Đông Hải

          Sa Vếch – HND huyện Duyên Hải

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 18
  • Trong tuần: 169
  • Tất cả: 352851