Hội Nông dân xã Thạnh Hòa Sơn: PHỐI HỢP VỚI CÔNG AN XÃ TUYÊN TUYỀN NÂNG CAO CẢNH GIÁC CHO HỘI VIÊN NÔNG DÂN VỀ CÁC TỆ NẠN XÃ HỘI TRƯỚC, TRONG VÀ SAU TẾT NGUYÊN ĐÁN TÂN SỬU NĂM 2021
Vừa qua, ngày 26/01/2021, tại hội trường Đảng ủy xã Thạnh Hòa Sơn, Hội Nông dân xã phối hợp với Công an xã tuyên truyền về phòng, chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội cho hơn 200 hội viên, nông dân trên địa bàn.

Hội viên nông dân dự tuyên truyền phòng chống tội phạm 

Nhằm giúp cho hội viên, nông dân trong xã kịp thời cảnh giác trước các loại tội phạm và tệ nạn xã hội đang có chiều hướng gia tăng vào dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán Tân sửu 2021.

Đến dự và triển khai có đồng chí Trầm Thanh Phương, Chủ tịch Hội Nông dân xã, đồng chí Trần Long Sơn, Phó trưởng Công an xã. Mở đầu buổi tuyên truyền đ/c Trần Long Sơn - Phó trưởng Công an xã báo cáo về tình hình An ninh trật tự trên địa bàn xã trong thời gian qua, trong đó đồng chí đặc biệt nhắc nhở về tình hình vi phạm luật giao thông, trộm vặt trên địa bàn đang có chiều hướng tăng lên. Đồng thời, giải thích cho hội viên nông dân nắm về phương thức hoạt động, cách nhận dạng và phòng, chống các loại tội phạm. Qua đó kêu gọi hội viên, nông dân nâng cao ý thức cảnh giác “Phòng là chính”, không để cho các loại tội phạm có cơ hội hoạt động trên địa bàn xã, góp phần giúp người dân đón xuân vui tươi và an toàn./.

Lâm Thị Mỹ Lệ

PCT HND xã Thạnh Hòa Sơn

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 26
  • Trong tuần: 156
  • Tất cả: 352833