Hội Nông dân Trà Vinh: HỘI NÔNG DÂN TP. HỒ CHÍ MINH TRAO QUÀ TẾT HỘI VIÊN NÔNG DÂN
Với tinh thần tương thân tương ái, cùng với sự gắn bó và đồng hành cùng nông dân Trà Vinh. Những năm qua Hội Nông dân TP. HCM và Hội Nông dân Trà Vinh đã có nhiều cuộc làm việc, hội thảo trao đổi kinh nghiệm trong hợp tác, liên kết, chuyển giao các ứng dụng KHCN, tham quan học tập, tổ chức thăm và tặng quà cho Hội viên nông dân Trà Vinh vào những dịp đầu Xuân. Năm 2023 Hội Nông dân TP. HCM tiếp tục hành trình của mình về thăm và tặng 100 phần quà cho bà con nông Trà Vinh tại các xã Nhị Long, Đại Phúc huyện Càng Long; xã Hiệp Mỹ Đông, xã Mỹ Hoà, huyện Cầu Ngang, mỗi phần quà trị giá 500.000đ (gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt).

Quang cảnh trao quà tết

Tại các buổi đến thăm và tặng quà cho bà con đồng chí Nguyễn Thanh Xuân ủy viên BCH Trung ương Hội Nông dân Việt Nam - Chủ tịch Hội Nông dân TP. HCM ân cần thăm hỏi, động viên bà con nông dân cố gắng vươn lên, tích cực tham gia sản xuất, tham gia xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh và làm cầu nối giữa hội viên nông dân gắn bó với tổ chức Hội, với Đảng, Nhà nước là nền tảng vững chắc cho phát triển sự nghiệp nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

          Qua đây, đồng chí Lê Bích Chi – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh thay mặt Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh gởi lời chúc sức khỏe và cảm ơn sâu sắc đến Hội Nông dân TP.Hồ Chí Minh đã quan tâm và hỗ trợ hội viên nông dân Trà Vinh trong các năm qua. Kính chúc Hội Nông dân TP. HCM năm mới đạt nhiều thắng lợi mới và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023./.

Bích Chi

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 153
  • Tất cả: 352830