HỘI NÔNG DÂN TP. HCM CHÚC TẾT HỘI NÔNG DÂN TỈNH TRÀ VINH VÀ TẶNG QUÀ CHO HVND NGHÈO
Với phương châm “Chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”; Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh vận động Hội Nông dân Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ quà Tết cho HVND có hoàn cảnh khó khăn. 

Đồng chí Đoàn Văn Thanh - Phó Chủ tịch Thường trực

Hội Nông dân Thành phố Hồ Chí Minh (thứ 3 bên trái) chúc tết Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh

Cùng đi với đoàn thăm, chúc Tết và tặng quà có đồng chí Đoàn Văn Thanh - Phó Chủ tịch Thường trực đến tặng quà cho hộ hội viên có hoàn cảnh khó khăn ở 02 xã (Hòa Minh - huyện Châu Thành, Tân Hiệp - huyện Trà Cú) và chúc Tết Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu năm 2021. Tiếp đoàn có đồng chí Lê Bích Chi - Phó Chủ tịch Thường trực cùng các đồng chí trong BTV -  BCH Hội Nông dân tỉnh.

Ngoài ra, Hội Nông dân tỉnh cũng đã vận động Doanh nghiệp Tư nhân tại địa bàn tỉnh quà trao tặng cho hộ hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 03 xã (Bình Phú - huyện Càng Long, Hòa Lợi - huyện Châu Thành, Thạnh Hòa Sơn - huyện Cầu Ngang).

Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng, bao gồm: 200 nghìn đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm như: gạo, nước mắm, dầu ăn, đường , bột ngọt… Tổng trị giá quà tặng 100 triệu đồng do Hội Nông dân thành phố Hồ Chí Minh và DNTN Bảy Chi hỗ trợ.

Thay mặt lãnh đạo UBND các xã và hội viên nông dân địa phương, bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới các đồng chí lãnh đạo Hội Nông dân Trà Vinh, Hội Nông dân thành phố Hồ Chí Minh và DNTN Bảy Chi về nghĩa cử cao đẹp được thể hiện bằng những món quà đã trao tặng, đồng thời động viên các gia đình, tiếp tục nỗ lực vượt qua hoàn cảnh, khó khăn hiện tại,  sớm thoát nghèo, tích cực lao động sản xuất, tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động để cùng cấp ủy đảng, chính quyền và MTTQ thực hiện  thắng lợi công tác phát triển kinh tế - xã hội và công tác bảo đảm an sinh xã hội ở địa phương.

Đoàn phát quà chụp ảnh lưu niệm với hội viên nông dân xã Hòa Minh, huyện Châu Thành

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, nhằm động viên tinh thần kịp thời tới những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về. Đồng thời, thể hiện truyền thống “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” và sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng xã hội, của Hội Nông dân các cấp và doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho hội viên nông dân nghèo. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ hội viên nghèo đón tết thêm vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống./.

    Anh Đào

Ban Xây dựng Hội

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 151
  • Tất cả: 352833