Hội Nông dân tỉnh: XÂY DỰNG TUYẾN ĐƯỜNG HOA TỈNH LỘ 911
Thực hiện Công văn số 746-CV/TU, ngày 18/9/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “ Về việc nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới”. Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia và Phong trào toàn dân xây dựng đời sống văn hóa và Hội Nông dân các huyện Cầu Kè, Càng Long và Châu Thành xây dựng tuyến đường hoa thuộc Tỉnh lộ 911 đi ngang các xã Thạnh Phú (Cầu Kè); Tân An, Huyền Hội (Càng Long), Thanh Mỹ, Song Lộc, Lương Hòa A (Châu Thành); tổng chiều dài 36,4 km.

Quang cảnh buổi lễ ra quân trồng hoa tại huyện Châu Thành

Trong hai ngày 31/10 và 02/11/2019, Lãnh đạo, cán bộ Hội Nông dân tỉnh cùng với Lãnh đạo Huyện ủy, UBND, Hội Nông dân huyện Châu Thành và Càng Long với trên 200 cán bộ Hội, hội viên nông dân xã Lương Hòa A, Song Lộc, Thanh Mỹ huyện Châu Thành, xã Tân An, Huyền Hội, huyện Càng Long tổ chức lễ phát động và trồng hoa trên tuyến Tỉnh lộ 911. Riêng huyện Cầu Kè thực hiện chỉ đạo của Huyện ủy đã hoàn thành tuyến đường hoa đang trong giai đoạn chăm sóc.

Tuyến đường hoa Tỉnh lộ 911 sẽ tạo vẽ đẹp mỹ quan ở vùng nông thôn, được các cấp, các ngành, hội viên nông dân hưởng ứng mạnh mẽ. Tại đây, hội viên nông dân chọn những loại hoa có sức sống tốt, dễ trồng, dễ chăm sóc, thích ứng với môi trường, biến đổi khí hậu và đã phát biểu hứa hẹn trồng và chăm sóc cho hoa nở đẹp quanh năm.

Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh tin rằng hiệu quả “tuyến đường hoa” Tỉnh lộ 911 sẽ lan tỏa nhiều hơn trong toàn tỉnh, Hội Nông dân các cấp cần đẩy mạnh tuyên truyền, vận động trong hội viên, nông dân phát huy các tuyến đường hoa và không vứt rác bừa bãi, chung tay chăm sóc hoa cũng như chung tay bảo vệ môi trường nông thôn xanh – sạch – đẹp. Phát huy hơn nữa vai trò nòng cốt của các tổ chức Hội Nông dân trong chung tay xây dựng Nông Thôn mới./.

                                                                                                                           Kim Thoại
                                                                                                                    Ban Xây dựng Hội
Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 151
  • Tất cả: 352833