HỘI NÔNG DÂN TỈNH TRÀ VINH VẬN ĐỘNG XÂY CẦU GIAO THÔNG NÔNG THÔN
Ngày 01/10/2022, tại ấp Trà Ốt, xã Thông Hòa, huyện Cầu Kè tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu Chủ Cối tham dự buổi lễ có ông Ngô Hene - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Cầu Kè và Nhà tài trợ.

Đồng chí Ngô Hene – Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh (thứ 2 bên phải) dự khởi công xây dựng cầu giao thông nông thôn

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Hội Nông dân các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028, tiến tới Đại hội đại biểu Hội Nông dân toàn quốc lần VIII, nhiệm kỳ 2023-2028. Hội Nông dân tỉnh tổ chức vận động mạnh thường quân TP Hồ Chí Minh, tài trợ xây dựng cầu giao thông nông thôn với tổng kinh phí ước thực hiện là 400 triệu đồng, cây cầu được xây với tổng chiều dài 38m và ngang 2,8m, dự kiến cây cầu sẽ hoàn thành trong 60 ngày thi công. Khi cầu hoàn thành sẽ phục vụ đi lại hàng ngày cho hơn 200 em học sinh con nông dân trong ấp và trên 100 hộ dân sống gần khu vực được hưởng lợi trực tiếp. Bà con nông dân rất phấn khởi khi được các cấp Hội quan tâm vận động xây cầu giao thông nông thôn. Khi đưa vào sử dụng sẽ phục vụ nhu cầu đi lại cũng như trao đổi, giao thương hàng hóa của bà con nông dân trong các ấp lân cận được thuận tiện, dễ dàng khi vào mùa mưa... 

Đây là một trong những cây cầu được Hội Nông dân tỉnh vận động xây dựng cầu giao thông nông thôn, nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Hội Nông dân các cấp, tiến tới Đại hội Hội Nông dân toàn quốc lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028./.

Trần Nhã – Ban Phong trào HND tỉnh

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 153
  • Tất cả: 352830