HỘI NÔNG DÂN TỈNH TRÀ VINH TIẾP TỤC THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO CÁC CHIẾN SĨ TUYẾN ĐẦU VÀ NGƯỜI DÂN TRONG CÁC KHU VỰC PHONG TỎA

Nhằm khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh đã vận động các mạnh thường quân đóng góp, hỗ trợ cho người dân và các chiến sĩ tuyến đầu trong các khu phong tỏa do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đ/c Nguyễn Văn Dũng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh

thăm, tặng quà các chiến sĩ và người dân khu phong tỏa ấp số 3, xã Mỹ Cẩm, huyện Càng Long

Trong 02 ngày 23 và 24/7/2021, được sự ủng hộ của các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh đã phối hợp Hội Nông dân huyện và cấp ủy cơ sở thăm, tặng quà các khu phong tỏa do ảnh hưởng của dịch Covid-19 ở các huyện Cầu Ngang, Càng Long, Tiểu Cần và Châu Thành.

Đ/c Nguyễn Văn Dũng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh

thăm, tặng quà các chiến sĩ, người dân khu phong tỏa ấp Tân Đại, xã Hiếu Tử, huyện Tiểu Cần.

Đồng chí Phạm Quốc Việt - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh thăm, tặng quà người dân khu phong tỏa ấp Mỹ Cẩm B, xã Mỹ Hòa, huyện Cầu Ngang từ nguồn vận động Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT chi nhánh tỉnh Trà Vinh

Tại các điểm đến, lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn với các đồng chí đang thực hiện nhiệm vụ trực ở các chốt phong tỏa và gửi lời an ủi những hộ gia đình bị phong tỏa. Qua đó, đoàn cũng đã gửi tặng 113 phần quà cho các chiến sĩ và người dân trong vùng phong tỏa với trị giá 29 triệu đồng. Từ đầu tháng 7 đến nay, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh đã vận động tặng 267 phần quà với tổng trị giá trên 75 triệu đồng hỗ trợ cho chiến sĩ cùng người dân bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 trong tỉnh và thành phố Hồ Chí Minh./.

Vĩnh Phúc – Ban Xây dựng Hội

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 158
  • Tất cả: 352840