Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh: TẶNG QUÀ HỖ TRỢ HỘI VIÊN, NÔNG DÂN TRONG MÙA DỊCH

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của mọi người. trong đó, người nông dân ít nhiều cũng bị ảnh hưởng trong sản xuất và tiêu thụ hàng hóa trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

Tặng quà khu phong tỏa ấp Bình La, xã Lương Hòa, huyện Châu Thành

Trong những ngày gần như cao điểm của đại dịch, toàn thể các cấp uỷ Đảng, chính quyền và nhân dân tỉnh Trà Vinh đồng lòng thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, để hưởng ứng, chia sẻ Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh tổ chức vận động các mạnh thường quân thăm, tặng quà cho hộ hội viên, nông dân nghèo và cận nghèo ở các địa phương bị phong tỏa do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Tính đến nay, Hội Nông dân tỉnh đã vận động được 134 phần quà với tổng trị giá trên 26 triệu đồng gởi tặng trực tiếp cho hội viên, nông dân. Ngoài ra, Hội Nông dân tỉnh còn góp phần hưởng ứng ủng hộ hội viên, nông dân TP.HCM mua khẩu trang phòng, chống dịch với số tiền 10 triệu đồng. Đồng thời hưởng ứng đóng góp cùng khối Dân vận – Mặt trận và các Hội, đoàn thể tỉnh thăm nhân dân, chiến sĩ tuyến đầu các khu phong toả, đóng góp chung trong khối là 10 triệu đồng. Tổng giá trị tiền và quà do Hội Nông dân tỉnh vận động các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh đóng góp.

Tuy giá trị những phần quà không lớn nhưng đã thể hiện được tình đoàn kết, quan tâm gắn bó với hội viên, nông dân trong hoàn cảnh khó khăn như hiện nay./.

 Huyền Trân

 

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 153
  • Tất cả: 352830