Hội Nông dân tỉnh: PHỐI HỢP TỔ CHỨC LỄ TRAO THƯỞNG CHO CON NÔNG DÂN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “TIẾP SỨC NHÀ NÔNG”

Ngày 11/09/2022 tại huyện Cầu Kè tỉnh Trà Vinh, Bà Lê Bích Chi phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh dự lễ trao thưởng chương trình Tiếp Sức NNông cho 29 em học sinh, sinh viên có thành tích học tập tốt là con hội viên nông dân đang tham gia chương trình trong năm học 2021 -2022 với tổng số tiền 32 triệu đồng.

Quang cảnh lễ trao thưởng

Chương trình “Tiếp Sức NNông” do báo Tuổi Trẻ TP.HCM, Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam, Tỉnh đoàn và Hội Nông dân giai đoạn 2021-2023 phối hợp tổ chức, đây là đợt thứ 2 Hội Nông dân tỉnh triển khai nhận vốn cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, trong đợt này có 40 hộ nhận vốn với số tiền 800 triệu đồng.

 Sau khi được xét chọn tham gia chương trình, mỗi hộ nông dân được hỗ trợ vay vốn 20 triệu đồng tiền mặt không lãi suất, hỗ trợ thức ăn chăn nuôi trị giá 3 triệu đồng và tư vấn kỹ thuật chăn nuôi miễn phí trong vòng hai năm. Ngoài ra, chương trình sẽ trích thưởng 20% vốn cho các hộ nông dân chăn nuôi có hiệu quả và hoàn vốn đúng hạn. Hằng năm, chương trình còn tổ chức khen thưởng cho học sinh, sinh viên là con của các hộ nông dân tham gia chương trình có thành tích học tập khá, giỏi, đậu chuyển cấp, cao đẳng, đại học với số tiền từ 500.000 – 3.000.000 đồng/em.

Chia sẻ về chương trình Tiếp Sức Nhà Nông, đại diện GREENFEED Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã và đang nỗ lực không ngừng để mang đến những giá trị bền vững cho cộng đồng, đặc biệt là đối tượng phụ nữ và trẻ em, để luôn được sát cánh cùng người nông dân và tiếp sức cho con em nhà nông vươn đến tương lai tươi sáng./.

Trần Nhã – Ban Phong trào

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 151
  • Tất cả: 352833