HỘI NÔNG DÂN TỈNH PHỐI HỢP TẬP HUẤN KIẾN THỨC VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ KỸ NĂNG LÁI XE AN TOÀN

Ngày 23/7/2022, tại UBND xã Lương Hòa, huyện Châu Thành, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh, Công ty TNHH một thành viên Honda Bảy Chi tổ chức buổi tuyên truyền cho hội viên nông dân những kiến thức và một số quy định mới về Luật giao thông, kỹ năng lái xe an toàn kết hợp thay nhớt xe miễn phí cho hội viên nông dân 03 xã Lương Hòa, Lương Hòa A, Nguyệt Hóa, huyện Châu Thành.

Đồng chí Ngô Hene - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Đến dự có đồng chí Ngô Hene - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, đồng chí Võ Thị Hiếu Phụng – cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh; ông Nguyễn Văn Á – đại diện Công ty TNHH một thành viên Honda Bảy Chi; đại diện lãnh đạo Hội Nông dân huyện, xã và UBND xã với sự tham dự của 240 hội viên nông dân.

Thông qua buổi tuyên truyền cán bộ, hội viên nông dân tiếp thu các nội dung về Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia năm 2019; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của bộ Luật Hình sự năm 2015; Quy định về xử phạt hành chính,… đã góp phần nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật khi tham gia giao thông.

Đồng chí Võ Thị Hiếu Phụng - Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh

phố biến Luật  phòng, chống tác hại của rượu, bia

Ngoài ra, khi tham dự hội viên nông dân được trải nghiệm trên máy mô phỏng tình huống lái xe, người lái xe có khả năng phán đoán và quan sát tình huống bất ngờ trên đường như trong thực tế; chương trình tổ chức bài kiểm tra kiến thức ATGT và kỹ năng lái xe an toàn. Sau lái xe trải nghiệm đơn vị đã chọn ra 01 giải nhất, 01 giải nhì và 01 giải 3 để trao giải; chương trình dự kiến đến cuối tháng 9/2022 sẽ tổ chức thêm 04 điểm tại các huyện Càng Long, Cầu Ngang và thành phố Trà Vinh./.

Sách Thia - Ban Phong trào HND tỉnh

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 155
  • Tất cả: 352837