HỘI NÔNG DÂN TỈNH PHỐI HỢP BƯU ĐIỆN TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐƯA NÔNG SẢN LÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Ngày 23/3/2022, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Bưu điện tỉnh Trà Vinh tổ chức tập huấn chương trình phối hợp hỗ trợ nông dân chuyển đổi số trong sản xuất, tiêu thụ nông sản, hàng hóa giai đoạn 2022 – 2025 tại huyện Càng Long, đồng chủ trì tập huấn có lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và Bưu điện tỉnh cùng các đồng chí Hội Nông dân và Bưu điện huyện, xã tham dự.

Quang cảnh tập huấn chuyển đổi số trong sản xuất, tiêu thụ nông sản, hàng hóa

 tại huyện Càng Long

Nội dung Chương trình phối hợp tuyên truyền, giới thiệu và kết nối tiêu thụ sản phẩm, rà soát, cập nhật thông tin đưa hộ sản xuất nông nghiệp và hàng hoá, nông sản an toàn, chất lượng cao của hội viên, nông dân trong tỉnh, trong đó đưa các sản phẩm của chi, tổ Hội Nông dân nghề nghiệp, Tổ hợp tác và Hợp tác xã lên sàn thương mại điện tử Agripostmart.vn; triển khai chuỗi cung ứng các hàng hoá, nông sản an toàn, chất lượng cao nhằm giới thiệu sản phẩm của nông dân đến mọi miền đất nước.

 Hợp tác xây dựng và phát triển chuỗi sản xuất giá trị; hợp tác phát triển lực lượng cộng tác viên, đại lý bán hàng. Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho cán bộ hội, hội viên, nông dân, các chi, hội nông dân nghề nghiệp, tổ hội nông dân nghề nghiệp, các tổ hợp tác và HTX với chính sách ưu đãi…

 Bên cạnh đó, thiết lập mỗi xã, phường, thị trấn phát triển ít nhất 1 cộng tác viên, đại lý bán hàng sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Post. Đối tượng là cán bộ, hội viên Hội Nông dân bảo đảm các tiêu chuẩn, quy định của Vietnam Post.

 Hướng tới, Hội Nông dân tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp với Bưu điện tỉnh triển khai tập huấn cho cán bộ chủ chốt của Hội và cán bộ Bưu điện các huyện, thi, thành phố còn lại, đồng thời Hội Nông dân các cấp cần tập trung rà soát, thu thập thông tin của 98 ngàn hộ sản xuất nông nghiệp trong tỉnh để đưa lên sàn giao dịch điện tử trong thời gian tới./.

            Trần Nhã

 Ban Phong trào HND tỉnh

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 151
  • Tất cả: 352833