Hội Nông dân tỉnh: HỌP MẶT KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI NÔNG DÂN VIỆT NAM (14/10/1930-14/10/2020)
Trong khí thế cán bộ, hội viên, nông dân cả nước thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Trà Vinh tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Hòa cùng không khí Hội Nông dân các cấp tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2020).

Ngày 07/10/2020, tại Hội trường cơ quan Hội Nông dân tỉnh BTV Hội Nông dân  tỉnh long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống của ngành.

Đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh phát biểu ôn lại truyền thống

90 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2020)

Về dự họp mặt có đồng chí Phạm Minh Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Trưởng cơ quan đại diện Trung ương Hội tại Miền Nam, đồng chí Nguyễn Trung Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, Ban Dân vận, Lãnh đạo Hội Nông dân các huyện, thị, thành phố; các đồng chí cán bộ lãnh đạo Hội đã nghỉ hưu qua các thời kỳ, chuyển công tác. Đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Bí Thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh phát biểu ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của Hội Nông dân Việt Nam với những dấu ấn qua 90 năm hoạt động.

Qua 90 năm, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, sự phối hợp của các cấp chính quyền, Mặt trận Tổ quốc các cấp các ngành trong tỉnh. Hội Nông dân Trà Vinh đã không ngừng phát triển trên các lĩnh vực, đạt được nhiều thành tích quan trọng, tích cực đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, góp phần quan trọng vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn của tỉnh. Giai cấp Nông dân trong tỉnh đã khẳng định vai trò quan trọng của Hội Nông dân trong phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn đã và đang tổ chức thực hiện có hiệu quả 3 phong trào thi đua của Hội, đó là: Phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững; Phong trào nông dân thi đua xây dựng nông thôn mới; Phong trào nông dân tham gia đảm bảo quốc phòng, an ninh.

Qua các phong trào của Hội đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình, tiêu biểu, những nhân tố mới với những sáng kiến, những suy nghĩ mới với cách làm hay và năng động, sáng tạo; ngày càng có nhiều hộ hội viên, nông dân biết cách vượt khó thoát nghèo để vươn lên làm giàu chính đáng. Đời sống của hội viên, nông dân được nâng cao, diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc. Tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội được ổn định và giữ vững.

Quang cảnh buổi họp mặt

 

Tại lễ họp mặt này đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh kêu gọi cán bộ, hội viên, nông dân tỉnh nhà tiếp tục giữ vững truyền thống quí báo của giai cấp nông dân Việt Nam và phát huy thành tích đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời tập trung làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động để nông dân nâng cao vai trò chủ thể trong chuyển đổi cơ cấu sản xuất nông nghiệp tham gia kinh tế hợp tác, xây dựng nông thôn mới./.

                                                              Kim Thoại - Ban Xây dựng Hội

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 151
  • Tất cả: 352833