HỘI NÔNG DÂN PHƯỜNG 5 TÍCH CỰC VẬN ĐỘNG HỘI VIÊN THAM GIA BHYT
Những năm gần đây, Hội Nông dân (HND) Phường 5 không những phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của Hội trong việc chăm lo, bảo vệ lợi ích thiết thực cho hội viên nông dân (HVND) mà còn đẩy mạnh tuyên truyền, vận động HVND tham gia bảo hiểm y tế (BHYT). Từ đó, giúp hội viên được theo dõi, chăm sóc sức khỏe định kỳ cho bản thân và gia đình, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo đảm an sinh xã hội.

Ông Phạm Văn Ảnh HVND khóm 1 phường 5

Phấn khởi khi nhận thẻ BHYT

Hiểu được ý nghĩa thiết thực của chính sách BHYT và bảo đảm an sinh xã hội, HND phường 5 xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác Hội và phong trào nông dân. Hội đã đẩy mạnh các mặt tuyên truyền phối hợp với BHXH Thành phố và các đoàn thể để tuyên truyền vận động HVND bằng nhiều hình thức đa dạng hóa như: cấp phát tờ rơi; qua hệ thống đài truyền thanh cơ sở; qua hội nghị, hội thảo, các buổi sinh hoạt chi, tổ Hội Nông dân… 

Từ đầu năm đến nay, HND phường 5 tổ chức được hơn 25 cuộc tuyên truyền cho trên 550 lượt HVND tham gia. Cùng với đó, HND thành phố giao chỉ tiêu hằng năm về số người tham gia BHYT, đến nay Hội Nông dân phường 5 có 120 người tham gia BHYT. Góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của hội viên nông dân, hướng đến mục tiêu BHYT toàn dân qua đó, ngày càng có nhiều người hiểu và tham gia BHYT./.

  Mạch Ngọc Yến - Chủ tịch HND phường 5

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 157
  • Tất cả: 352839