HỘI NÔNG DÂN PHỐI HỢP CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED TỔ CHỨC LỄ TRAO THƯỞNG CHO CON EM CÁC HỘ NÔNG DÂN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “TIẾP SỨC NHÀ NÔNG”
Ngày 15/10/2023 tại huyện Cầu Kè tỉnh Trà Vinh, Hội Nông dân tỉnh phối hợp tổ chức trao thưởng cho học sinh, sinh viên có thành tích học tập tốt trong năm học 2021 -2022 là con của các hộ nông dân đang tham gia chương trình “ Tiếp S ức N hà N ông ” với tổng số tiền 40,5 triệu đồng. Tham dự có đồng chí Thạch Buôl Nát, Trưởng Ban Dân vận, kiêm Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Cầu Kè; Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện; Trần Thanh Nhã, đại diện Hội Nông dân tỉnh; Huỳnh Thanh Hải, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Cầu Kè và ông Trần Thanh Phúc, Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần GreenFeed khu vực tỉnh Trà Vinh cùng 31 học sinh, sinh viên được nhận học bổng.

Lãnh đạo các ngành chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh nhận thưởng

Thông qua Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam và Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh đã trao 31 suất học bổng cho học sinh, sinh viên là con của nông dân ở huyện Cầu Kè; trong đó, bậc tiểu học 08 suất; bậc THCS 14 suất; bậc THPT 06 suất và 03 suất cho sinh viên. Mỗi suất học bổng trị giá từ 0,5 đến 03 triệu đồng; tổng số tiền trao học tổng 41,5 triệu đồng.

Em Nguyễn Huỳnh Mỹ Ngọc, Ấp 1, xã Thạnh Phú, huyện Cầu Kè (sinh viên Khoa Sư phạm, Khóa 21, Trường Đại học Trà Vinh) chia sẻ: gia đình thuộc diện hộ khó khăn, được hỗ trợ của Công ty Cổ phần GreenFeed, đã tạo điều kiện giúp gia đình mượn 20 triệu đồng (thời gian 02 năm: 2021-2022) và 01 phiếu mua thức ăn chăn nuôi trị giá 03 triệu đồng (không hoàn lại).

  Sau khi được xét chọn tham gia chương trình, mỗi hộ nông dân được hỗ trợ vay vốn 20 triệu đồng tiền mặt không lãi suất, hỗ trợ thức ăn chăn nuôi trị giá 3 triệu đồng và tư vấn kỹ thuật chăn nuôi miễn phí trong vòng hai năm. Ngoài ra, chương trình sẽ trích thưởng 20% vốn cho các hộ nông dân chăn nuôi có hiệu quả và hoàn vốn đúng hạn. Đây là năm thứ 2, chương trình tổ chức khen thưởng cho học sinh, sinh viên là con của các hộ nông dân tham gia chương trình có thành tích học tập khá, giỏi, đậu chuyển cấp, cao đẳng, đại học với số tiền từ 500.000 – 3.000.000 đồng/em.

Chia sẻ về chương trình Tiếp Sức Nhà Nông, đại diện GREENFEED Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã và đang nỗ lực không ngừng để mang đến những giá trị bền vững cho cộng đồng, đặc biệt là đối tượng phụ nữ và trẻ em, để luôn được sát cánh cùng người nông dân và tiếp sức cho con em nhà nông vươn đến tương lai tươi sáng.

 Trần Nhã – Ban Phong trào

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 153
  • Tất cả: 352835