CHI BỘ HỘI NÔNG DÂN TỈNH THỰC HIỆN MÔ HÌNH “HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH”
Thực hiện Kế hoạch số 27-KH/CB.HNDT, ngày 26/9/2022 của Chi bộ Hội Nông dân tỉnh về việc “Thực hiện mô hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về vận động cán bộ, công chức, viên chức, hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học tại xã Tân Hiệp, huyện Trà Cú”. Sáng ngày 01/11/2022, tại Trường tiểu học Tân Hiệp A, lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh phối hợp với UBND xã, Hội Nông dân xã và Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức lễ trao học bổng hỗ trợ cho 02 em học sinh là con hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi trên địa bàn xã Tân Hiệp, huyện Trà Cú. 

Lãnh đạo Hội Nông dân chụp ảnh lưu niệm với Ban giám hiệu và các em học sinh

Tại buổi lễ, Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh đã trao học bổng hỗ trợ cho 02 em học sinh. Trong quí I/2023 với số tiền 1.800.000 đồng (900.000 đồng/cháu). Số tiền được CBCCVC Hội Nông dân tỉnh đóng góp nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho các em có điều kiện tiếp tục đến trường. Đây là nguồn động viên quan trọng về vật chất và tinh thần, giúp các em an tâm học tập đạt kết quả tốt.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Thạch Thanh Mỹ - Chủ tịch UBND xã Tân Hiệp vui mừng cho biết, xã rất vui khi được Ban lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh quan tâm hỗ trợ và chia sẻ với địa phương nhất là gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi, đây là chương trình rất thiết thực nhằm biểu dương, khích lệ tinh thần vươn lên đạt thành tích cao trong học tập của các em, góp phần lan tỏa trong phong trào thi đua học tập của các em.

Đồng chí Ngô Hene – Phó chủ tịch Hội Nông dân tỉnh phát biểu, tuy nguồn vận động đóng góp không lớn nhưng đây là tấm lòng của CBCCVC Hội Nông dân tỉnh đã thực hiện theo mô hình học tập và làm theo Bác và đây là xã được Hội Nông dân tỉnh nhận đỡ đầu trong thời gian qua, hướng tới Hội sẽ vận động đóng góp hỗ trợ thêm 01 em học sinh nữa là 03 em học sinh, mỗi quí hỗ trợ 900.000đ/cháu, với số tiền là 2.700.000đ/cháu, nhằm hỗ trợ, tiếp sức cho các em trong học tập.  Mong rằng, nguồn hỗ trợ này sẽ giúp gia đình và các em giảm bớt khó khăn trong học tập để các em tiếp tục theo đuổi ước mơ trên con đường học vấn./.

 Sách Thia – Ban Phong trào

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 26
  • Trong tuần: 156
  • Tất cả: 352833