Hội Nông dân phường 5: PHỐI HỢP CÔNG AN THÀNH PHỐ TRÀ VINH TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT CHO HỘI VIÊN NÔNG DÂN

Ngày 28/9, Hội Nông dân phường 5, phối hợp công an Thành Phố tổ chức Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tại chùa Liên Hoa, khóm 1, phường 5, TPTV. Tham dự có Lãnh đạo MTTQ TPTV, Công an thành phố, đại diện lãnh đạo phường và các ngành đoàn thể, Chi hội trưởng và trên 60 Hội viên nông dân tham dự.

Hội viên nông dân tham dự buổi tuyên truyền pháp luật

Tại buổi tuyên truyền, hội viên nông dân được Đồng chí Huỳnh Thị Hồng Thoa - Báo cáo viên pháp luật Công an Thành Phố Trà Vinh, tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật về công tác hòa giải ở cơ sở, những kỹ năng hòa giải, quy trình, các bước của một cuộc hòa giải, phổ biến Luật đất đai, Luật hôn nhân gia đình... Qua đó, góp phần giải quyết kịp thời các mâu thuẫn, tranh chấp xảy ra, giữ gìn đoàn kết trong gia đình và cộng đồng dân cư. Hạn chế gây tranh chấp mẫu thuẫn kéo dài vượt cấp xảy ra trong nông dân ngay từ cơ sở.

Qua đây, Hội Nông dân phường 5 cũng đã cấp phát hơn 200 tờ bướm tuyên truyền về pháp luật cho người dân tìm hiểu và nắm bắt thêm những kiến thức về pháp luật để áp dụng trong cuộc sống hàng ngày đạt hiệu quả và hạn chế thấp nhất các hành vi, vi phạm pháp luật trong hội viên nông dân./.

Mạch Ngọc Yến - CT HND phường 5

Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 32
  • Trong tuần: 417
  • Tất cả: 352639