Thư ngõ Công ty Westfood

Lời đầu tiên, Công ty cổ phần chế biến thực phẩm xuất khẩu miền tây (Công ty Westfood) xin được gửi tới các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh, các Quý cơ quan ban ngành lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc cùng thành công, Chúc Tỉnh Trà Vinh tiếp tục đạt được nhiều mục tiêu chính trị, kinh tế, xã hội trong năm Quý mão 2023.

Kính thưa các Quý cơ quan ban ngành,

Công ty Westfood được thành lập từ năm 1992, lĩnh vực kinh doanh: Chế biến và cung cấp các mặt hàng nông sản đông lạnh, và đóng hôp xuất khẩu đi các thị trường tiên tiến như Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Úc. Nhật, Hàn quốc,,,, nằm trong top 10 các doanh nghiệp chế biến nông sản xuất khẩu lớn nhất cả nước.

 

Sản phẩm xuất khẩu của Công ty bao gồm các loại nông sản sẵn có trong nước như Thanh long, Sen, đu đủ, bắp hạt, Xoài keo, xoài chu,,, và đặc biệt là giống Dứa MD2 có nguồn gốc xuất xứ từ Nam Mỹ.

 

Hiện nay, Công ty đã và đang thực hiện làm vùng nguyên liệu theo hình thức liên kết với nông dân Tỉnh Hậu Giang và Sóc Trăng, chuyển giao hướng dẫn kỹ thuật canh tác trước thu hoạch, trong canh tác và sau thu hoạch (theo hình thức khép kín) và bao tiêu sản phẩm đầu ra đạt tiêu chuẩn chất lượng của Công ty. Mô hình này đã và đang đem lại sự yên tâm cho người nông dân trong quá trình sản xuất, canh tác và bao tiêu sản phẩm, đảm bảo thu nhập và gắn bó lâu dài, hợp tác cùng phát triển với công ty.

 

Với mong muốn đó, Năm 2023 chúng tôi phát triển mô hình liên kết bao tiêu này đến các hộ nông dân trong tỉnh Trà Vinh thông qua Hội nông dân Tỉnh để xây dựng Vùng nguyên liệu đạt chuẩn Grobal Gap.

 

Rất mong được sự quan tâm của Các Quý cơ quan ban ngành và các hộ nông dân trong Tỉnh đăng ký tham gia.

 

Địa chỉ liên lạc:

Đia chỉ Website của Công ty: Westfood.vn, điện thoại liên lạc 0912053239 Hùng.

Địa chỉ Website của Hội nông dân: bankinhte.hoinongdan@travinh.gov.vn; điện thoại: 0294.3864904/ đ/c Thia hoặc đ/c Nhã

 

Thời gian đăng ký: Từ ngày 09/02/2023 – 20/02/2023.

ảnh minh họa sản phẩm

Tin liên quan
Giới thiệu doanh nghiệp
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 36
  • Trong tuần: 429
  • Tất cả: 352607